ஆரோக்கியத்திற்கான கிரீன் டீயின் 30 நன்மைகள்

Arun
0

கிரீன் டீ என்பது உலகளவில் பிரபலமான ஒரு பானமாகும், மேலும் அதன் பல ஆரோக்கிய நன்மைகள் காரணமாக பல நூற்றாண்டுகளாக பயன்படுத்தப்பட்டு வருகிறது.  ஆரோக்கியத்திற்கான கிரீன் டீயின் 30 சாத்தியமான நன்மைகள் இங்கே:


1.ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்தவை: க்ரீன் டீயில் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்டுகள், குறிப்பாக கேட்டசின்கள் நிறைந்துள்ளன, இது ஃப்ரீ ரேடிக்கல்களால் ஏற்படும் ஆக்ஸிஜனேற்ற அழுத்தத்திலிருந்து உடலைப் பாதுகாக்க உதவுகிறது. முடி


2.புற்றுநோயின் அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: மார்பக, புரோஸ்டேட், நுரையீரல் மற்றும் பெருங்குடல் புற்றுநோய் உள்ளிட்ட பல வகையான புற்றுநோய்களின் அபாயத்தைக் குறைக்க கிரீன் டீ உதவும் என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.


3.மூளையின் செயல்பாட்டை ஆதரிக்கிறது: கிரீன் டீயில் காஃபின் உள்ளது, இது மூளையின் செயல்பாடு மற்றும் மனநிலையை மேம்படுத்தும்.


4.அல்சைமர் மற்றும் பார்கின்சன் அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: க்ரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் அல்சைமர் மற்றும் பார்கின்சன் போன்ற நரம்பியக்கடத்தல் நோய்களிலிருந்து மூளையைப் பாதுகாக்க உதவும்.


5.இருதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: கிரீன் டீ வீக்கத்தைக் குறைத்து, கொழுப்பின் அளவை மேம்படுத்துவதன் மூலம் இதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்க உதவும்.


6.பல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ ஈறு நோய் மற்றும் துவாரங்களின் அபாயத்தைக் குறைப்பதாக நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.


7.எடை இழப்புக்கு உதவலாம்: க்ரீன் டீயில் உள்ள காஃபின் மற்றும் கேடசின்கள் வளர்சிதை மாற்றத்தை அதிகரிக்கவும், எடை குறைக்கவும் உதவும்.


8.இன்சுலின் உணர்திறனை மேம்படுத்தலாம்: இன்சுலின் உணர்திறனை மேம்படுத்தவும் மற்றும் வகை 2 நீரிழிவு நோயை உருவாக்கும் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் கிரீன் டீ உதவும் என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.


9.வீக்கத்தைக் குறைக்கலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் உடல் முழுவதும் வீக்கத்தைக் குறைக்க உதவும்.


10.கல்லீரல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ கல்லீரல் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தவும் கல்லீரல் நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.


11.இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும்: சில ஆய்வுகள் கிரீன் டீ இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும் என்று பரிந்துரைத்துள்ளன.


12.சரும ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள், புற ஊதா கதிர்வீச்சில் இருந்து சருமத்தைப் பாதுகாக்கவும், சரும ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


13.எலும்பு அடர்த்தியை மேம்படுத்தலாம்: சில ஆய்வுகள் கிரீன் டீ எலும்பு அடர்த்தியை மேம்படுத்தவும் ஆஸ்டியோபோரோசிஸ் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும் என்று பரிந்துரைத்துள்ளன.


14.மனச்சோர்வுக்கு உதவலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள காஃபின் மற்றும் தைனைன் மனநிலையை மேம்படுத்தவும் மனச்சோர்வின் அறிகுறிகளைக் குறைக்கவும் உதவும்.


15.பதட்டத்திற்கு உதவலாம்: கிரீன் டீ பதட்டத்தைக் குறைக்கவும், தளர்வை ஊக்குவிக்கவும் உதவும்.


16.சுவாச ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ சுவாச ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும், சுவாச தொற்று அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.


17.செரிமானத்திற்கு உதவலாம்: கிரீன் டீ செரிமானத்தை மேம்படுத்தவும், மலச்சிக்கல் மற்றும் வீக்கம் போன்ற செரிமான பிரச்சனைகளின் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும். பல்


18.கண் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் கண்களை ஆக்ஸிஜனேற்ற சேதத்திலிருந்து பாதுகாக்கவும், கண் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


19.ஒவ்வாமைக்கு உதவலாம்: கிரீன் டீ ஒவ்வாமை எதிர்விளைவுகளின் தீவிரத்தை குறைக்க மற்றும் ஒவ்வாமை அறிகுறிகளை மேம்படுத்த உதவும்.


20.நோயெதிர்ப்பு செயல்பாட்டை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கவும், தொற்று அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.


21.உடற்பயிற்சி செயல்திறனை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள காஃபின் உடற்பயிற்சி செயல்திறனை மேம்படுத்தவும் சோர்வைக் குறைக்கவும் உதவும்.


22.உடற்பயிற்சிக்குப் பிறகு குணமடைவதை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் தசைச் சேதத்தைக் குறைக்கவும், உடற்பயிற்சிக்குப் பிறகு மீட்சியை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


23.மாதவிடாய் பிடிப்புகளுக்கு உதவலாம்: கிரீன் டீ மாதவிடாய் பிடிப்பின் தீவிரத்தை குறைக்க உதவும்.


24.கருவுறுதலை மேம்படுத்தலாம்: சில ஆய்வுகள் கிரீன் டீ ஆண்களுக்கும் பெண்களுக்கும் கருவுறுதலை மேம்படுத்தும் என்று கூறியுள்ளது.


25.அறிவாற்றல் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள காஃபின் மற்றும் தைனைன் அறிவாற்றல் செயல்பாடு மற்றும் நினைவாற்றலை மேம்படுத்த உதவும்.


26.பக்கவாதம் ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: சில ஆய்வுகள் க்ரீன் டீ பக்கவாதம் ஏற்படும் அபாயத்தைக் குறைக்க உதவும் என்று கூறியுள்ளது.


27.தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ தூக்கத்தின் தரத்தை மேம்படுத்தவும் ஓய்வை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


28.நோய்த்தொற்றின் அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: கிரீன் டீயில் உள்ள ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நோய்த்தொற்றின் அபாயத்தைக் குறைக்கவும், நோய் எதிர்ப்புச் செயல்பாட்டை மேம்படுத்தவும் உதவும்.


29.கொலஸ்ட்ரால் அளவை மேம்படுத்தலாம்: கிரீன் டீ கொழுப்பின் அளவை மேம்படுத்தவும் இதய நோய் அபாயத்தைக் குறைக்கவும் உதவும்.


30.இரத்த உறைவு அபாயத்தைக் குறைக்கலாம்: சில ஆய்வுகள் கிரீன் டீ இரத்த உறைவு அபாயத்தைக் குறைக்க உதவும் என்று பரிந்துரைத்துள்ளது.


Disclaimer:


உங்கள் மருத்துவருடன் கலந்தாலோசிக்காமல் உடல்நலப் பிரச்சனை, நோயைக் கண்டறிய அல்லது சிகிச்சையளிக்க இங்கே இடுகையிடப்பட்ட எந்த தகவலையும் நீங்கள் பயன்படுத்தக்கூடாது.


எந்த ஆலோசனைக்கும் முதலில் உங்கள் மருத்துவரை அணுகவும்.


இங்கு வெளியிடப்பட்டுள்ள அனைத்து மருத்துவ குறிப்புகளும் தகவல் நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே என்பதை முதலில் கவனிக்கவும்.





Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)